Toàn QuốcToàn Quốc
Chọn Khu vực
Loại hìnhLoại hình
Loại hình
Loại hìnhChọn giá
Chọn giá
Chọn diện tíchChọn diện tích
Chọn diện tích
Lọc chi tiếtLọc chi tiết
Lọc chi tiết

Số phòng ngủ

Số Toilet

Hướng chính

Menu

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS

Ảnh: Tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS (Nguồn: Chothuenha.com.vn)

Mô tả công việc

- Môi giới cho thuê mặt bằng, nhà phố khu vực trung tâm thành phố hồ chí minh.

- Tìm kiếm sản phẩm mới, tầm soát sản phẩm cũ có sẵn trên phần mềm nội bộ.

- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, mạng xã hội, email,...

- Giới thiệu khách đi xem nhà có sẵn trên phần mềm công ty.

- Thương thảo, đàm phán và ký hợp đồng với chủ nhà.

- Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (leaflet, brochure, hợp đồng, hợp đồng cho thuê…)

- Cập nhật báo cáo hằng ngày, hàng tuần theo mẫu chung của công ty cho trưởng phòng kinh doanh.

- Chăm sóc khách hàng tốt sau giao dịch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

- Quy trình nội dung làm việc đã có sẵn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học.

- Kinh nghiệm: có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc.

- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ và giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng.

- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.

- Định hướng phát triển lâu dài đối với lĩnh vực môi giới bất động sản. 

Quyền lợi

- Thu nhập lên đến 100 triệu đồng dựa vào năng lực của chuyên viên môi giới BĐS.

- Trợ cấp kinh doanh và lương cứng 4.500.000 đ hàng tháng

- Hoa hồng bảo hiểm cạnh tranh so với thị trường

- Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.

- Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện, đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến từ cấp nhân viên trở thành Learder/Trưởng Phòng Kinh Doanh/Giám Đốc Ban.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.

- Chuẩn bị máy tính cá nhân, điện thoại thông minh. Trường hợp ứng viên không có vật dụng cá nhân làm việc có thể thương lượng với công ty để hỗ trợ phù hợp.

- Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.

Địa điểm làm việc

- Văn phòng: Lầu 2 - Tòa Nhà 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 (9h00 - 17h30), Thứ 3 - thứ 7 (8h00 - 17h30).

Lọc nâng cao

Chọn Khu vực

Loại hình

Chọn giá

Chọn diện tích

Chi tiết

Danh mụcDanh mục Đăng tinĐăng tin Tài khoảnTài khoản