Toàn QuốcToàn Quốc
Chọn Khu vực
Loại hìnhLoại hình
Loại hình
Loại hìnhChọn giá
Chọn giá
Chọn diện tíchChọn diện tích
Chọn diện tích
Lọc chi tiếtLọc chi tiết
Lọc chi tiết

Số phòng ngủ

Số Toilet

Hướng chính

Menu

Bí quyết giúp môi giới BĐS làm tốt trong mọi thị trường

Năm 2023 thị trường BĐS rơi vào giai đoạn trầm lắng và ảm đạm khiến việc cắt giảm nhân sự được thực hiện “mạnh tay”, hàng nghìn nhân viên nghỉ việc và chuyển nghề. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp phải ngừng hoạt động, giải thể.

Ảnh: Bí quyết giúp môi giới BĐS làm tốt trong mọi thị trường (Nguồn: Chothuenha.com.vn)

Khó khăn của thị trường cũng như những vấn đề môi giới BĐS, đây là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của cá nhân lẫn doanh nghiệp nâng cao nội lực và sản phẩm, dịch vụ. Để tồn tại và hoạt động tốt trong ngành, các môi giới BĐS cần phải:

Hiểu rõ về thị trường, sản phẩm, tài chính, thủ tục pháp lý… Sự thay đổi trong Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS, người nước ngoài cũng được phép tham gia kinh doanh BĐS tại Việt Nam, làm tăng thêm tính quốc tế và đa văn hóa của ngành. Nếu các môi giới không nâng cấp, tự làm mới bản thân, họ có thể tiếp tục đối mặt với nguy cơ bị đào thải.

Cần phải có chứng chỉ hành nghề, tư duy “chân tâm trong sáng” mang lại lợi ích cho các bên, tìm hiểu thêm các kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, marketing, xây dựng mối quan hệ khách hàng… bất kể môi trường có cạnh tranh khốc liệt thì bạn vẫn có thể tiếp cận, tư vấn cho khách hàng dễ dàng.

Theo báo cáo về người dùng smartphone tại Đông Nam Á giai đoạn 2021 – 2026 của Insider Intelligence, năm 2022, lượng người dùng smartphone tại Việt Nam khoảng 62,8 triệu người và chiếm 96% lượng người dùng internet trên cả nước. Trong khi đó, tỷ lệ sở hữu nhà ở những người trẻ từ 25 đến 34 tuổi cũng đang chiếm tỷ trọng ngày càng lớn hơn. Do đó, môi giới cần phải hiểu rõ và áp dụng công nghệ để duy trì và mở rộng khách hàng trong môi trường kỹ thuật số.

Hiện có đến 90% người hoạt động trong lĩnh vực BĐS “tay ngang” thiếu trình độ lẫn trách nhiệm, kèm những thủ đoạn lừa lọc ảnh hưởng lớn đến uy tín nghề nghiệp của môi giới, khiến cho khách hàng hoang mang, niềm tin mất dần. Do đó, việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong gặp gỡ trực tiếp và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp là quan trọng để tái thiết uy tín và tăng cường khả năng cạnh tranh thị trường.

Nguồn: Marketing

Xem thêm: Lễ bổ nhiệm cấp trưởng phòng, quản lý của Giga Real

Lọc nâng cao

Chọn Khu vực

Loại hình

Chọn giá

Chọn diện tích

Chi tiết

Danh mụcDanh mục Đăng tinĐăng tin Tài khoảnTài khoản