Toàn QuốcToàn Quốc
Chọn Khu vực
Loại hìnhLoại hình
Loại hình
Loại hìnhChọn giá
Chọn giá
Chọn diện tíchChọn diện tích
Chọn diện tích
Lọc chi tiếtLọc chi tiết
Lọc chi tiết

Số phòng ngủ

Số Toilet

Hướng chính

Menu

Menu

Tất tần tật về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Tất tần tật về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Được đăng bởi Kim Yên

Cập nhật lần cuối vào 03/10/2024 08:12

 Bạn đang băn khoăn về những dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ trên thị trường hiện nay? Bạn không biết những lưu ý cần thiết khi chuyển văn phòng là gì? Hãy để chothuenha.com.vn giúp bạn hệ thống lại những điều cần lưu ý khi có dự định chuyển nhà hoặc văn phòng nhé!

Hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng được hiểu đơn giản là di chuyển những đồ đạc, vật dụng cần thiết của văn phòng cũ đến nơi làm việc mới của bạn. Những đồ đạc này có thể có giá trị từ lớn đến rất lớn và cần phải có một kế hoạch cụ thể khi vận chuyển tất cả đồ đạc.

Vì vậy mà dịch vụ chuyển văn phòng được thiết lập nhằm giúp bạn có thể đơn giản hoá quy trình vận chuyển và hệ thống lại những công việc cần thiết khi di chuyển văn phòng. Nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như chi phí và sức lực.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về những điều cần chú ý khi làm việc với những đơn vị vận chuyển văn phòng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những nội dung bên dưới để biết được giá cả trên thị trường cũng như các lưu ý khi làm việc với những đơn vị hỗ trợ nhé!

Ảnh: Tìm hiểu về dịch vụ chuyển văn phòng hiện nay (Nguồn Chothuenha.com.vn) 

Tham khảo báo giá vận chuyển văn phòng trên thị trường

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm khi làm việc cùng dịch vụ chuyển văn phòng thì có thể tham khảo báo giá chi tiết sau trong trường hợp cấp thiết:

Loại xe

12 km đầu (vnđ)

12 km kế tiếp (vnđ)

Thời gian lên xuống hàng
550 kg (Thùng dài 1,8m) 360.000 20.000/km tiếp theo 30 phút

750 kg (Thùng dài 2,2m)

400.000 20.000/km tiếp theo 30 phút

1 Tấn (Thùng dài 2,8m)

500.000 20.000/km tiếp theo 45 phút
1,25 Tấn (Thùng dài 3m) 550.000 20.000/km tiếp theo 45 phút
1,8 Tấn (Thùng dài 3,8m) 650.000 20.000/km tiếp theo 45 phút
2 Tấn (Thùng dài 4,3m) 700.000 25.000/km tiếp theo 45 phút
2 Tấn có bàn nâng Thùng dài 4,4m) 900.000 25.000/km tiếp theo 45 phút
2 Tấn Thùng dài 6m) 900.000 25.000/km tiếp theo 60 phút
2,5 Tấn Thùng dài 6,2m) 1.000.000 25.000/km tiếp theo 60 phút
2,5 Tấn có bàn nâng Thùng dài 6,2m) 1.200.000 25.000/km tiếp theo 60 phút

Lưu ý, đây chỉ là bảng giá tham khảo của dịch vụ vận chuyển. Nếu bạn muốn biết chính xác chi phí thì hãy làm việc cùng với đơn vị vận chuyển bạn tin tưởng để có báo giá chi tiết nhất. Việc xác định chi phí vận chuyển cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác như chi phí nhân sự cố định hoặc chi phí vật tư, đóng gói hoặc phát sinh (nếu có).

Ví dụ, báo giá dịch vụ chuyển văn phòng Quận 1 sẽ khác so với dịch vụ vận chuyển tại Quận 6 hoặc các quận lân cận. Vì thế mà việc ngồi lại cũng như trao đổi thật kỹ với đơn vị vận chuyển mà bạn lựa chọn là điều thực sự cần thiết.

Ảnh: Tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trước khi quyết định thuê (Nguồn Chothuenha.com.vn)

Tại sao doanh nghiệp không nên tự thực hiện chuyển văn phòng?

Việc chuyển văn phòng là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Với vai trò là bộ não của doanh nghiệp, văn phòng chứa đựng nhiều thiết bị, tài liệu quan trọng. Thiếu kinh nghiệm và công cụ chuyên dụng, việc tự chuyển văn phòng không chỉ tốn kém thời gian mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Do đó, thuê một dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu để đảm bảo quá trình chuyển dời diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, giúp doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh của chính doanh nghiệp.

Ảnh: Việc chuyển văn phòng là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp (Nguồn Chothuenha.com.vn)

Xem thêm: Phong thủy văn phòng làm việc theo mệnh tăng hiệu quả kinh doanh

Những việc cần làm khi có ý định thuê dịch vụ chuyển văn phòng

Nếu bạn đang có ý định di chuyển văn phòng của mình thì hãy tham khảo thứ tự của những việc làm chi tiết sau:

- Bước 1: Viết một list tổng quan số lượng đồ dùng hiện tại cần di chuyển. Những vật phẩm chắc chắn phải mang đi, cồng kềnh và có giá trị lớn hoặc có thể tái sử dụng sẽ được tái sử dụng. Nhờ vào việc này bạn sẽ có thể hình dung được thứ tự sắp xếp chuyển đồ sao cho hợp lý và cách bài trí phù hợp tại văn phòng mới.

- Bước 2: Sẵn sàng những thùng carton để đóng gói đồ đạc hãy đóng gói những đồ quan trọng trước và note lại tên của những vật dụng có trong thùng để tránh thất lạc trong quá trình vận chuyển hoặc nhầm lẫn khi tháo dỡ. Nên cẩn thận khi đóng gói những máy móc riêng biệt và đắt tiền để tránh hỏng hóc.

- Bước 3: Hoạch định trước cách sắp xếp những đồ dùng có sẵn để lưu ý cho đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng để tránh sự xây xát trong quá trình vận chuyển và để những vận dụng chuyên dụng vào một phía, những giấy tờ, tài sản khác ở một phía.

- Bước 4: Lựa chọn thời gian vận chuyển phù hợp. Nếu việc chuyển dời này không được lên kế hoạch chi tiết thì chắc hẳn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của doanh nghiệp đó nha. Cùng với đó, hãy lựa chọn một ngày tốt để chuyển văn phòng nhé, ông cha ta từng có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

Ảnh: Viết một list tổng quan số lượng đồ dùng hiện tại cần di chuyển tránh trường hợp bỏ sót tài liệu quan trọng (Nguồn Chothuenha.com.vn)

Checklist lưu ý khi làm việc cùng các dịch vụ chuyển văn phòng

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng thì hãy lưu ý và làm rõ những điều sau khi làm việc cùng đơn vị vận chuyển.

- Chi phí vận chuyển: Trước khi ký hợp đồng cùng đơn vị thực hiện, bạn nên trao đổi cùng đối tác và tính toán mức giá chi tiết. Hãy nhớ cộng cả phần chi phí phát sinh trước để có cơ sở kiểm tra đơn vị vận chuyển đó có thực hiện đúng với hợp đồng hay không nhé!

- Tính chi phí phát sinh: Bao gồm thời gian thực hiện, phương thức thanh toán, phát sinh bồi thường nếu đồ đạc có hư hỏng,...

- Viết hợp đồng cụ thể: Trong hợp đồng cần có công việc và trách nhiệm của doanh nghiệp cũng như đơn vị đối tác. Hãy viết chi tiết từng phần để tránh tình trạng đùn đẩy trách nhiệm hay đối phương không hoàn thành đúng bổn phận.

Ảnh: Trước khi ký hợp đồng cùng đơn vị thực hiện, bạn nên trao đổi cùng đối tác và tính toán mức giá chi tiết (Nguồn Chothuenha.com.vn)

Lời kết

Những lưu ý chi tiết cần biết về những dịch vụ vận chuyển văn phòng đã được chothuenha.com.vn thông tin đến bạn đọc rồi đó! Hy vọng rằng, những lưu ý này sẽ giúp mọi người tìm được top các dịch vụ chuyển văn phòng thực sự phù hợp với bản thân và doanh nghiệp nhé!

Kim Yên

Chothuenha.com.vn kênh thông tin số 1 chuyên cung cấp dịch vụ rao vặt bất động sản đặc biệt hoạt động mạnh ở lĩnh vực nhà cho thuê. Bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tìm nhà nhanh chóng cho khách hàng đúng với nhu cầu. 
Nếu có nhu cầu đăng tin cho thuê hay tìm thuê nhà hoặc bất cứ thắc mắc nào, có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được hỗ trợ:
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 07 699 699 28
Website: https://chothuenha.com.vn
Email: marketing@chothuenha.com.vn
Lọc nâng cao

Chọn Khu vực

Loại hình

Chọn giá

Chọn diện tích

Chi tiết

Danh mụcDanh mục Đăng tinĐăng tin Tài khoảnTài khoản